નસીબ

રોજ એ બગડે ભલે ને છે મને પ્યારું નસીબ,
એક ‘દિ તો માનશે છે આખરે મારું નસીબ.

કેમ એના પર કરું ના દોસ્તો વિશ્વાસ હું ?
અંત સુધી હર પળે છે સાથ રહેનારું નસીબ.

એ ભલે વિખરે ભલે સંવરે છતાં સુંદર રહે,
કાશ! તારી જુલ્ફ જેવું હોત આ મારું નસીબ.

ઓ વિધાતા! આંસુઓથી તો નથી એને લખ્યું,
એ કહે કે કેમ લાગે છે મને ખારું નસીબ ?

એ દયાળુ કેટલો અંધકાર દીધા બાદ પણ,
ના દીધું રાત્રિને જેણે છેક અંધારું નસીબ.

બંધ મુઠ્ઠી હું કદી ના ખોલતે ‘બેતાબ’ આ,
હોત જો આ હસ્તરેખામાં જ રહેનારું નસીબ.

-રિષભ મહેતા ‘બેતાબ’

-From, http://layastaro.com/?p=1118

નસીબ

One thought on “નસીબ

  1. સરસ ગઝલ
    આ શેરનો આશાવાદ ગમ્યો
    એ ભલે વિખરે ભલે સંવરે છતાં સુંદર રહે,
    કાશ! તારી જુલ્ફ જેવું હોત આ મારું નસીબ.
    વિવેક યાદ આવ્યો
    પરપોટો થઈ વિલાવાનું જળમાં થયું નસીબ,
    હોવાપણાંનો દેહ ન ત્યાગી શકી હવા.
    … ત્યારે તેઓ પોતે પણ જાણે છે
    વાંસળીની જેમ કોરાવું પડે
    હોય જો રહેવું તમારે નાદમય.
    બાકી-
    અહીંથી ક્યાં ભાગીને જઈશું ?
    જ્યાં જઈશું ભાગેડુ થઈશું
    મુક્તિની આશા પોકળ છે!.

Leave a Reply

